Tin tức » Tin Công Ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN SAIGONTOURIST “HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN”

Trích bài phát biểu của TGĐ tại buổi lễ tuyên bố thành lập công ty TNHH một thành viên Bảo Vệ Long Vân và ký kết hợp tác toàn diện với ngân hàng VietTin.(vào lúc 9:00 ngày 27/10/2009)

Công ty C ổ phần Vận Chuyển Saigontourist là doanh nghiệp được thành lập dưới hình thức từ Doanh nghiệp Nhà nước chuyển thành C ông ty C ổ phần Công ty hoạt động với các ngành nghề kinh doanh chính gồm: Vận chuyển taxi, Xe du lịch, Kinh doanh lữ hành du lịch nội địa và quốc tế, Đại lý bán vé máy bay, Đào tạo nghề, đào tạo lái xe & Xuất khẩu lao động, Kinh doanh mỹ phẩm và XNK


Trong thời gian qua, công ty chúng tôi đã nhận được nhiều thư khen ngợi của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ đa ngành nghề của Công ty. Trong năm 2003, Công ty vinh dự được chọn là đơn vị phục vụ Seagames 22 và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2009, công ty chúng tôi rất vinh dự tiếp tục được chọn là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển phục vụ Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam từ ngày 28/10/2009 đến 08/11/2009.
nhiều thư khen ngợi của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ đa ngành nghề của Công ty. Trong năm 2003, Công ty vinh dự được chọn là đơn vị phục vụ Seagames 22 và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm 2009, công ty chúng tôi rất vinh dự tiếp tục được chọn là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển phục vụ Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam từ ngày 28/10/2009 đến 08/11/2009.

Để có được thành tựu to lớn và tạo được một vị thế vững chắc trong hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, dịch vụ của mình, Công ty CP Vận chuyển Saigontourist đã hội tụ các điều kiện cần và đủ nhằm hướng đến sự phát triển ổn định, bền vững. Điều kiện cần là con người, nguồn vốn và thông tin. Điều kiện đủ là chiến lược đúng đắn, hệ thống quản lý hiệu quả và văn hóa doanh nghiệp.

Hiện nay, Công ty đang đứng trước những thách thức mới, đó là phải tăng cường tối đa hiệu quả cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này đòi hỏi phải có sự quan tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tới các phương thức Marketing, bán hàng tốt cũng như quy trình nội bộ hiệu quả.

Từ các điều kiện cần như trên, Công ty CP Vận chuyển Saigontourist đã hoạch định và triển khai các chiến lược ngắn, trung, dài hạn trên cơ sở phát huy tối đa nguồn lực nội tại, khai thác hiệu quả tiềm năng và đưa ra các giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn cụ thể. Công ty đã và đang liên doanh, liên kết, quảng bá, tiếp thị hợp tác với nhiều cơ quan, đơn vị trong và ngoài nước theo phương châm tôn trọng lẫn nhau, các bên đều có lợi
 
Nằm trong định hướng và mục tiêu phát triển cũng như xu thế tất yếu của nền kinh tế mở, xu hướng hội nhập, đa dịch vụ, chiến lược hiện nay của Công ty là phát triển và mở rộng các dịch vụ mới dựa trên cơ sở nền tảng khai thác cac dịch vụ truyền thống, Công ty đang từng bước mở rộng thêm và phát triển mạnh các ngành nghề kinh doanh mới như : xuất khẩu lao động, kinh doanh mỹ phẩm, dịch vụ bảo vệ và khai thác bất động sản … Theo dự kiến, các mảng khai thác dịch vụ mới này có đầy tiềm năng, đạt được nhiều hiệu quả kinh doanh, tăng số lượng khách hàng, mở rộng thị trường, khẳng định sự hội nhập và không ngừng phát triển bền vững của Công ty khi mang thương hiệu Saigontourist trong nước và nước ngoài. Dự kiến cuối tháng 11 đầu tháng 12 Công ty CP Vận Chuyển Saigontourist sẽ lên sàn chứng khoán Tp HCM

Hôm nay Công ty chúng tôi xin long trọng công bố : Được sự phê duyệt của Hội đồng quản trị, và sự chấp thuận của các cơ quan hữu quan, công ty chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH một thành viên bảo vệ Long Vân, Giấy phép đăng ký kinh doanh số : 0309390411 do Sở Kế hoạch đầu tư TP. HCM cấp ngày 7/10/2009, ngành nghề kinh doanh là dịch vụ bảo vệ – bảo vệ tài sản và các hàng hóa hợp pháp, an toàn tính mạng của con người, sự an tâm cho khách hàng tại Việt Nam và tiến tới xuất khẩu lao động bảo vệ sang các nước có nhu cầu.

Với sự thành lập của công ty bảo vệ Long Vân , chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ, hợp tác hữu nghị của các đơn vị trong cùng hệ thống Saigontourist, các đơn vị bạn bên ngoài trong việc khai thác, sử dụng dịch vụ mới của công ty. Hiện tại, công ty Bảo vệ Long Vân đang xúc tiến c ác đơn đặt hàng yêu cầu dịch vụ bảo vệ nội bộ, kiểm soát an ninh trật tự, an toàn tại các điểm dịch vụ vui chơi, giải trí, khu vực khách sạn, nhà hàng và xuất khẩu bảo vệ đi các nước có yêu cầu ...
Long Vân , chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ, hợp tác hữu nghị của các đơn vị trong cùng hệ thống Saigontourist, các đơn vị bạn bên ngoài trong việc khai thác, sử dụng dịch vụ mới của công ty. Hiện tại, công ty Bảo vệ Long Vân đang xúc tiến c ác đơn đặt hàng yêu cầu dịch vụ bảo vệ nội bộ, kiểm soát an ninh trật tự, an toàn tại các điểm dịch vụ vui chơi, giải trí, khu vực khách sạn, nhà hàng và xuất khẩu bảo vệ đi các nước có yêu cầu ...

Thay mặt cho Ban Tổng Giám đốc và hơn 600 CB-CNV Công ty CP Vận chuyển Saigontourist, tôi xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ của Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài gòn, các đơn vị thành viên cùng mang thương hiệu Saigontourist và các ban ngành từ Trung ương đến địa phương, các khách hàng cơ quan, tổ chức, các đối tác đã đặt niềm tin vào sự hợp tác với Công ty chúng tôi để cùng vượt qua khó khăn, thách thức trong thời gian qua, đưa Công ty CP Vận chuyển Saigontourist phát triển bền vững như ngày hôm nay.

Kính chúc sự hợp tác giữa Công ty CP Vận Chuyển Saigontourist với Ngân Hàng Thương Mại CP Công thương Việt Nam – Chi nhánh TP. HCM (Viettin Bank), khách sạn Continental, khách sạn Majestic, Công ty An Nghiệp Phát và các đơn vị bạn đạt được nhiều thắng lợi và thành công.

Chân thành cảm ơn ngài Giám Đốc Thương vụ Malaisia, Thương vụ Uc, Thương vụ Canada và các cơ quan báo đài đã giành thời gian quý báo đến tham dự buổi lễ.
Giám Đốc Thương vụ Malaisia, Thương vụ Uc, Thương vụ Canada và các cơ quan báo đài đã giành thời gian quý báo đến tham dự buổi lễ.

Rất c ảm ơn Ban Giám Đốc khách sạn cùng toàn thể CBCNV khách sạn REX đã hỗ trợ tốt cho buổi lễ hôm nay.

Kính chúc các quývị đại biểu luôn hạnh phúc và thành công .


Xin cám ơn.